परतावा धोरण
कायदेशीर अस्वीकरण
या पानावर दिलेली स्पष्टीकरणे आणि माहिती ही फक्त सामान्य आणि उच्च-स्तरीय स्पष्टीकरणे आणि परतावा धोरणाचे स्वतःचे दस्तऐवज कसे लिहावे याबद्दलची माहिती आहे. तुम्ही या लेखावर कायदेशीर सल्ला म्हणून किंवा तुम्ही प्रत्यक्षात काय करावे याबद्दल शिफारसी म्हणून अवलंबून राहू नये, कारण तुमच्या व्यवसाय आणि तुमच्या ग्राहकांमध्ये तुम्ही कोणत्या विशिष्ट परतावा धोरणे स्थापित करू इच्छिता हे आम्हाला आधीच माहित नाही. आम्ही शिफारस करतो की तुम्ही समजून घेण्यासाठी आणि तुमची स्वतःची परतावा धोरण तयार करण्यात मदत करण्यासाठी कायदेशीर सल्ला घ्या.
परतावा धोरण - मूलभूत गोष्टी
असं असलं तरी, रिफंड पॉलिसी ही एक कायदेशीर बंधनकारक कागदपत्र आहे जी तुमच्या आणि तुमच्या ग्राहकांना परतावा कसा आणि कसा द्यावा याबद्दल कायदेशीर संबंध स्थापित करण्यासाठी असते. उत्पादने विकणाऱ्या ऑनलाइन व्यवसायांना कधीकधी (स्थानिक कायदे आणि नियमांनुसार) त्यांची उत्पादन परतावा धोरण आणि परतावा धोरण सादर करावे लागते. काही अधिकारक्षेत्रांमध्ये, ग्राहक संरक्षण कायद्यांचे पालन करण्यासाठी हे आवश्यक असते. ते खरेदी केलेल्या उत्पादनांवर समाधानी नसलेल्या ग्राहकांकडून कायदेशीर दावे टाळण्यास देखील मदत करू शकते.
परतफेड धोरणात काय समाविष्ट करावे
सर्वसाधारणपणे, परतावा धोरण बहुतेकदा या प्रकारच्या समस्यांचे निराकरण करते: परतावा मागण्याची वेळ; परतावा पूर्ण असेल की आंशिक असेल; कोणत्या परिस्थितीत ग्राहकाला परतावा मिळेल; आणि बरेच काही.
























